Friday, March 20, 2015

Kumpisalang... Kalye

Kakaiba, di ba? Pero sa tingin ko kakaiba rin ang kailangan nang Simbahan natin sa mga araw na ito.


Itong larawan na ito ay nakita ko sa Facebook wall ko kahapon. Bilang isang Katolikong Kristyano, agad kong napansin ang "instant appeal" niya sa akin. Malago na rin po kasi siguro ang sarili kong karanasan sa pangangailangan nang ating kaluluwa nang pangangalaga ng Sakramento nang Kumpisal.

Kudos po sa inyo, Father. Hayaan niyo pong ipamahagi ko ang inspirasyon ninyo kahit man lang dito sa blog ko. Salamat po nang marami. Ang galing!

(Ang Facebook page po nila Father ay ang Resurrection of our Lord Parish.)

May every Christian soul experience the blessings of peace and renewal that this year's Lenten Season promises to bring... through repentance and faith in the Gospel of Jesus Christ.
---<--@